Getting My Giá xe Avanza To Work

Wiki Article

Hi vọng Toyota sẽ tiếp tục đưa ra những cải tiến mạnh mẽ hơn cho Toyota Avanza thời gian tới, qua đó nuôi Hello vọng có chỗ đứng trong thị trường xe hơi Việt Nam.

Toyota Avanza là mẫu xe MPV cỡ nhỏ, 07 chỗ được sản xuất bởi Toyota - Nhật Bản. Thế hệ thứ 2 của Toyota Avanza được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2018, bản facelift được giới thiệu vào năm 2019. Xe được nhập khẩu từ Indonesia và phân phối với 02 phiên bản MT và AT.

Đặc biệt, so với nhiều phiên bản thì dòng xe Avanza số sàn 2022 được thiết kế phần lốp khá nhỏ giúp xe đạt được gia tốc nhanh nhưng cũng gây ra những hạn chế nhất định vì khả năng tiếp xúc với bề mặt sẽ kém hơn những loại xe được thiết kế lốp to.

Toyota Avanza sở hữu thiết kế đặc trưng của một mẫu MPV đa dụng. Cụm đèn pha sử dụng bóng halogen thiết kế liền khối lưới tản nhiệt four nan cỡ lớn. Phía trên cản trước có thêm khe gió nhỏ tích hợp đèn sương mù tròn

Chính vì vậy độ bám đường và khả năng giữ thăng bằng xe khá tốt. Ngoài ra xe cũng được trang bị hệ thống treo trước cũng như liên kết đa điểm và phanh trước với nhau.

Phần đuôi xe cũng tiếp tục sở hữu những đường nét kế thừa như trên mẫu X-movement nhưng được tinh chỉnh lại hướng đến thương mại hóa hơn.

Động cơ là hộp số sàn 05 cấp hoặc CVT thay cho hộp số tự động 04 cấp ở phiên bản tiền nhiệm, dẫn động cầu trước: Động cơ 2NR-VE one.

Vô lăng trợ lực điện ở trên Avanza cho tài xế cảm giác lái nhẹ nhàng khi di chuyển ở tốc độ thấp nhưng vẫn tạo sự đầm chắc vừa phải khi di chuyển ở here tốc độ cao.

Đặc biệt là hệ thống âm thanh của bản tự động đã được tăng từ four loa lên six loa. Không gian trong xe khi di chuyển sẽ trở nên êm dịu hơn với những bản nhạc từ hệ thống điều khiển trung tâm.

Đèn pha của mẫu xe Avanza 2022 được trang bị bóng LED tuy nhiên xi-nhan điều hướng cũng như đèn sương mù vẫn trung thành với bóng halogen truyền thống

Phần bên hông của mẫu xe MG HS 2022 lại không có nhiều đường nét gấp thể thao theo phong cách những mẫu SUV Helloện nay mà MG HS 2020 sử dụng cách thiết kế khá đơn giản và phẳng phiu khiến phần thân xe trông có vẻ bề thế hơn.

Xe mang tạo hình khá đơn giản, với sự thay đổi nội bật mới đến từ cụm đèn pha phía trước thanh mảnh hơn để mang lại sự Helloện đại cho "gương mặt" của chiếc MPV cỡ nhỏ, Cụm đèn xe Avanza còn được bổ sung công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn so với bóng Halogen của bản MT.

Phiên bản cao cấp Veloz có thêm chức năng phanh tay điện tử. Cách sắp đặt trong cabin có nhiều điểm tương đồng Toyota Raize.

So với bản cũ, Toyota Avanza 2020 không có bất cứ thay đổi nào về không gian 3 hàng ghế ngồi và những chất liệu sử dụng hay tiện nghi đều "bê nguyên" từ bản tiền nhiệm.

Report this wiki page